True

Gạch Mosaic vảy cá - Lựa chọn tuyệt vời cho công trình

Gạch mosaic vảy cá với thiết kế độc đáo cùng tính ứng dụng cao trong hầu hết các công trình, nên rất được trọng dụng trong khoảng thời gian gần đây. Mời bạn hãy cùng Homepro Việt Nam tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Cấu tạo của gạch Mosaic vảy cá

Gạch mosaic vảy cá (tên tiếng Anh là Fish Scale). Đây là dòng gạch mosaic có các viên gạch đơn vị giống hình vảy cá. Từng viên gạch được gắn với nhau thành vỉ trên một tấm lưới bằng loại keo đặc biệt. Khi thi công, chỉ cần dán các vỉ gạch này lên tường bằng keo chuyên dụng. 


Gạch Mosaic ứng dụng ốp tường phòng bếp

Cấu tạo vỉ gạch mosaic vảy cá gồm 3 lớp:

  • Lớp trên cùng: Lớp mosaic vảy cá 

  • Lớp ở giữa: lớp keo dán chuyên dụng, tạo độ dính chắc lớp trên và lớp cuối.

  • Lớp dưới cùng: vỉ hay còn gọi là lớp lưới.

2. Ưu điểm của gạch Mosaic vảy cá trong thực tế

  • Tính thẩm mỹ cao: Gạch mosaic được sản xuất từ nhiều viên nhỏ ghép lại với các màu sắc và hoa văn đa dạng, tạo nên hiệu ứng trang trí đẹp mắt và ấn tượng cho không gian của bạn.
  • Độ bền cao: Sản phẩm được làm từ các loại vật liệu chất lượng như thủy tinh, đá, và gốm sứ, đảm bảo khả năng chịu lực và chống mài mòn tốt.

  • Dễ dàng vệ sinh: Với kết cấu từng viên gạch nhỏ được kết hợp với nhau, gạch mosaic dễ dàng vệ sinh và lau chùi, đặc biệt phù hợp với việc lắp đặt ở những khu vực ẩm ướt như phòng tắm.

  • Đa dạng về kích thước và hình dạng: Gạch mosaic có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau, cho phép bạn có thể tùy chọn để tạo ra những mẫu thiết kế độc đáo và phù hợp với công trình của bạn.

  • Tính linh hoạt trong lắp đặt: Không chỉ được ứng dụng ốp lát trong nhà tắm, gạch Mosaic còn là loại vật liệu được sử dụng phổ biến để trang trí khu vực phòng khách, tường bếp, lát sàn, tiểu cảnh,... mang đến sự linh hoạt cho những ý tưởng thiết kế.


3. Gợi ý các mẫu gạch Mosaic vảy cá ấn tượng nhất

Trên thị trường hiện nay, gạch Mosaic có rất nhiều gam màu khác nhau. Để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm gạch ưng ý, Homepro mời bạn tham khảo ngay những mẫu gạch Mosaic vảy cá chất lượng - thời thượng dưới đây:


Gạch Mosaic vảy cá men rạn mix màu


Gạch Mosaic vảy cá men rạn tone xanh lá, đặc biệt phù hợp với các gia chủ mệnh Mộc


Gạch Mosaic men rạn độc đáo, ấn tượng


Gạch Mosaic vảy cá men rạn mix màu


Gạch Mosaic gam màu vàng đồng mang đến không gian lung linh, ấn tượng

Với sự độc đáo của gạch mosaic vảy cá mà nó được sử dụng trong rất nhiều công trình hiện nay. Để có thể chọn mua được mẫu gạch chất lượng - giá tốt, bạn có thể tham khảo và đặt mua ngay tại Homepro Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!


Kiến tạo không gian sống độc đáo với gạch trang trí

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.