True

Vì sao nên dùng keo dán gạch thay cho vữa xi măng

Keo dán gạch là loại vật liệu chuyên dụng dùng để ốp lát gạch trên bề mặt sàn và tường nhà. Sản phẩm này được sử dụng phổ biến ở các nước châu Âu từ lâu, nhưng chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây. Keo dán gạch có nhiều ưu điểm vượt trội so với vữa xi măng truyền thống, bao gồm độ bám dính cao, chống thấm tốt, dễ thi công,... Do đó, keo dán gạch đang dần trở thành xu hướng thay thế vữa xi măng trong ốp lát gạch.

Ưu điểm của keo ốp lát gạch

Để quyết định có nên dùng keo dán gạch hay không, bạn cần nắm được những ưu điểm vượt trội mà dòng sản phẩm này mang lại. Có thể kể đến như:

Keo dán gạch tiện lợi, dễ sử dụng

Keo dán gạch là vật liệu chuyên dụng được pha trộn sẵn, giúp bạn dễ dàng thi công ốp lát gạch. Chỉ cần trộn keo với nước theo tỷ lệ phù hợp, bạn đã có ngay một lớp keo dính chắc, giúp gạch bám dính tốt, chống thấm hiệu quả.

Keo dán gạch có độ bám dính tốt

Keo dán gạch là vật liệu chuyên dụng dùng để ốp lát gạch, được pha trộn sẵn từ xi măng Portland, cát mịn và các chất phụ gia. Keo dán gạch có độ bám dính vượt trội, gấp 4 lần vữa xi măng. Ngoài ra, keo dán gạch còn có khả năng chống thấm, chống nấm mốc, giúp bảo vệ bề mặt công trình tối ưu hơn.

Phù hợp với cả các dòng gạch khổ lớn

Keo dán gạch là vật liệu chuyên dụng dùng để ốp lát gạch, có thể ứng dụng cho hầu hết các loại gạch đá phổ biến hiện nay, kể cả gạch khổ lớn từ 60×120 cm trở lên. Nhờ đó, bạn chỉ cần sử dụng một chất kết dính cho toàn bộ công trình của mình, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Keo dán gạch có sự đàn hồi cao

Keo dán gạch có độ đàn hồi cao, giúp gạch bám dính chắc chắn trên bề mặt tường, sàn nhà. Nhờ đó, gạch không bị bong tróc, nứt vỡ do sự thay đổi của thời tiết hoặc độ ẩm, đảm bảo tính thẩm mỹ và tuổi thọ của công trình.

Keo dán gạch đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho công trình

Keo dán gạch có nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với màu sắc của gạch ốp lát. Điều này giúp tạo nên sự hài hòa về màu sắc giữa gạch và keo dán, nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình.

Nhược điểm của keo dán gạch

Keo dán gạch có nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên cũng có một số nhược điểm nhỏ cần lưu ý. Một trong những nhược điểm của keo dán gạch là giá thành cao hơn so với vữa xi măng truyền thống. Tuy nhiên, sự chênh lệch này không quá lớn, và bù lại, keo dán gạch có độ bám dính cao, chống thấm tốt, dễ thi công, giúp hạn chế tình trạng gạch bong tróc, nứt vỡ, đảm bảo tính thẩm mỹ và tuổi thọ cho công trình.

Keo dán gạch Rubymax - Giải pháp ốp lát chất lượng

Mỗi một loại gạch và mỗi khu vực thi công sẽ có những đặc trưng riêng biệt. Để lựa chọn loại keo dán gạch phù hợp, bạn có thể tham khảo đến các dòng keo dán gạch chất lượng của Rubymax như:

Rubymax RX1 - Dòng keo ốp lát gạch, đá nội thất

  • Cường độ bám dính tốt > 1,5N/mm2

  • Thích hợp để làn sàn và tường trong khu vực nội thất

  • Dễ dàng sử dụng, phù hợp để thay thế vật liệu vữa truyền thống

  • An toàn cho sức khỏe của người thi công cũng như sử dụng

Keo dán gạch cho khu vực nội thất

Rubymax RX2 - Keo ốp, lát gạch đá ngoại thất

  • Cường độ bám dính hiệu quả > 1,7N/mm2

  • Thích hợp để làn sàn và tường ở khu vực ngoại thất

  • Sở hữu thành phần đặc biệt giúp gia tăng khả năng chống trơn trượt

  • Dễ dàng sử dụng, phù hợp để thay thế vật liệu vữa truyền thống

  • Phù hợp và an toàn cho sức khỏe con người.

Keo dán gạch cho khu vực ngoại thất

Rubymax R2IN1 - Keo 2in1 với công dụng vừa ốp lát vừa chà mạch

  • Độ bám dính cao

  • Vừa có tác dụng ốp lát gạch, đá vừa có thể chà mạch

  • Thân thiện, an toàn với con người và môi trường

  • Phù hợp sử dụng cho cả khu vực nội - ngoại thất

Keo dán gạch 2in1 với tác dụng vừa ốp lát vừa chà mạch

Keo dán gạch đá Rubymax là dòng sản phẩm có dạng bột, màu trắng hoặc xám có thành phần gồm xi măng, chất nhớt hóa dẻo, chất kết dính, chất chống rạn nứt, cát tinh lọc, nhựa tổng hợp và phụ gia đặc biệt được sản xuất theo công nghệ Italia.

Khi trộn với nước, keo dán gạch RUBYMAX – DAISAN tạo thành một hỗn hợp vữa dẻo, dễ dàng thi công ngay cả ở mặt đứng mà không bị chảy hoặc trượt viên đá – gạch…

Khi đóng rắn, keo dán gạch RUBYMAX – DAISAN có đặc tính cơ lý rất tốt, không co ngót và có cường độ bám dính tốt lên tất cả các bề mặt thông thường trong xây dựng.

3. Địa chỉ mua keo dán gạch uy tín, giá tốt nhất

Để mua keo dán gạch uy tín với mức giá tốt nhất thị trường, bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm ngay tại Homepro Việt Nam. Với kinh nghiệm là nhà sản xuất và phân phối rộng rãi trên toàn quốc, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất thị trường:

  • Mức giá cạnh tranh và ưu đãi. Đặc biệt, Homepro có  những chính sách giá dành riêng cho các đơn hàng số lượng lớn.

  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, đảm bảo tiến độ thi công.

  • Hình thức thanh toán linh hoạt thông qua chuyển khoản hoặc thanh toán tiền mặt sau khi nhận hàng.

  • Sẵn kho số lượng keo dán gạch lớn, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và đối tác.

Hy vọng, thông qua bài viết trên đây, bạn đọc đã có được cho mình những thông tin hữu ích về keo dán gạch và địa chỉ đặt mua sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất thị trường.

5 bí kíp "vàng" khi chọn mua gạch lát nền

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.