True

Gạch đồng chất là gì? Địa chỉ mua gạch đồng chất uy tín

Gạch đồng chất hay còn được biết với tên gọi là gạch granite đồng chất. Đây là một trong những dòng gạch cao cấp được nhiều khách hàng ưa chuộng. Để tìm hiểu rõ hơn về gạch đồng chất, xu hướng sử dụng loại gạch này và địa chỉ mua hàng uy tín, mời bạn hãy cùng với Homepro Việt Nam theo dõi ngay bài viết dưới đây!

1. Gạch đồng chất là gì?

Gạch đồng chất được hiểu đơn giản là dòng gạch có sự đồng nhất từ xương cho đến bề mặt gạch. Về nguyên liệu, trong gạch đồng chất có chứa đến khoảng 70% bột đá cao cấp, đất sét và một vài chất phụ gia kết dính chiếm 30%. 

Tất cả các nguyên vật liệu sẽ đều được chọn lọc kỹ lưỡng, loại bỏ tạp chất và kim loại nặng, tiếp đến nung nén ở điều kiện nhiệt độ tiêu chuẩn để cho ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất.


Gạch đồng chất hay còn được gọi là gạch granite đồng chất

Để phân biệt chính xác gạch đồng chất với các mẫu gạch khác, bạn có thể dựa vào một số đặc điểm dưới đây:

  • Gạch đồng chất là sản phẩm không được phủ men trên bề mặt. Độ bóng của bề mặt gạch được tạo ra từ quá trình mài bóng. 

  • Màu sắc của gạch đồng chất được tạo ra từ quá trình pha trộn bột màu trong cốt liệu. Do đó, bằng mắt thường quan sát, nếu bạn thấy phần đáy, xương và bề mặt gạch đều có chung một màu sắc hoặc hoa văn thì đó chính là gạch đồng chất.

Ngoài ra, khi áp bề mặt của 2 viên gạch lại với nhau. Nếu thấy dính chặt, không có khoảng hở thì đó cũng chính là gạch đồng chất.

2. Ưu điểm của gạch đồng chất 

So với nhiều dòng gạch trên thị trường hiện nay, gạch đồng chất sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội, nổi bật như:

  • Gạch đồng chất có phần xương gạch vô cùng dày dặn, chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, giúp hạn chế tình trạng nứt vỡ hay bị biến dạng trong suốt quá trình sử dụng.

  • Lớp men của bề mặt gạch đồng chất được tạo ra bởi kỹ thuật mài bóng hiện đại. Do đó, sử dụng sản phẩm càng lâu thì bề mặt càng sáng bóng và vẫn giữ nguyên được giá trị thẩm mỹ vốn có.

  • Khả năng chống thấm hiệu quả, nhờ kết cấu gạch ổn định và hầu như không có lỗ rỗng mao mạch.

  • Bề mặt gạch đồng chất được đánh giá là có độ ma sát cao. Vì vậy sẽ giúp chống trơn trượt hiệu quả, đặc biệt đảm bảo an toàn trong mùa nồm ẩm.

  • Gạch đồng chất được sản xuất với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn và trang trí cho ngôi nhà của mình.

3. Xu hướng ốp lát gạch đồng chất hiện nay

Với tính thẩm mỹ cao và chất lượng vượt thời gian, gạch đồng chất đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình thực tế từ nội thất đến ngoại thất như phòng tắm, phòng khách, phòng bếp, khu vực tiểu cảnh,... mang đến không gian sang trọng và hiện đại cho gia chủ. 

Bên cạnh đó, với khả năng chịu lực tốt, gạch đồng chất granite cũng được sử dụng để ốp lát ở một số công trình công cộng như sảnh trung tâm thương mại, quảng trường, khách sạn, bãi đỗ xe,...

Đơn cử như dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City - Quảng Ninh, chủ đầu tư đã sử dụng 3500m2 gạch đồng chất do Homepro cung cấp và phân phối để ốp lát cho hạng mục quảng trường.


Lô hàng gạch đồng chất do Homepro Việt Nam cung cấp phục vụ thi công hạng mục quảng trường Sonasea Vân Đồn

Phối cảnh dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City - Quảng Ninh

4. Địa chỉ mua gạch đồng chất uy tín, giá tốt

Để mua gạch đồng chất uy tín, chất lượng tốt nhất, Quý khách hàng và Quý đối tác có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm ngay tại Homepro Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực gạch ốp lát, Homepro cam kết:

  • Cung cấp sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế.

  • Giao hàng nhanh chóng, đảm bảo tiến độ thi công của chủ đầu tư.

  • Đội ngũ tư vấn tận tình, trách nhiệm giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.


Kho hàng của Homepro với đa dạng sản phẩm chất lượng để khách hàng lựa chọn

Đến ngay với Homepro Việt Nam, bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời và có những trải nghiệm sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất.

Hy vọng, thông qua bài viết trên đây, bạn đã có được cho mình những thông tin hữu ích về dòng gạch đồng chất, xu hướng lát gạch đồng chất và địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng nhất thị trường.


[Tham khảo] Bảng giá gạch Mosaic tốt nhất hiện nay

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.